Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thực phẩm nào nên bổ sung cho trẻ để tăng chiều cao

December 5 2018

Bạn có biết để giúp cải thiện chiều cao cơ thể tối ưu thì đâu là loại thực phẩm có lợi đối với sự phát triển chiều cao của trẻ hay không? Các mẹ hãy chú ý bổ sung các loại thực phẩm mà NuBest Tall chia sẻ sau đây nhé!

Uống nhiều sữa

Bởi lẽ hàm lượng dinh dưỡng trong sữa là một thứ hiếm có thực phẩn nào so bì được. Sữa rất giàu đạm, là nguồn vi lượng không nhỏ gồm can-xi, ma-giê, phốt-pho, kẽm..., và cả vitamin. Hơn nữa, protein trong sữa đã được chứng minh có thể giúp tăng trưởng khối lượng cơ bắp - mà điều này thì rất cần cho sự phát triển của chúng ta.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra lợi ích của việc uống sữa. Như tại New Zealand, các chuyên gia từ ĐH Y Otago đã thử so sánh giữa 2 nhóm thiếu niên, một nhóm uống sữa và nhóm còn lại thì không. Kết quả, nhóm không uống sữa có dấu hiệu thiếu hụt can-xi và ma-giê trong cơ thể, mật độ xương cũng thấp hơn, và 24% đã từng có tiền sử gãy xương ít nhất 1 lần.

Thịt gà

Thịt gà là một trong những thực phẩm tăng chiều cao hiệu quả, vì chứa nhiều protein - dưỡng chất quan trọng giúp tăng chiều cao. Thịt gà cũng rất dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

Cà rốt

Cà rốt thực phẩm tăng chiều cao hiệu quả vì chứa nhiều vitamin A, không chỉ tốt cho mắt mà còn thúc đẩy cơ chế tổng hợp protein, giúp bạn tăng trưởng chiều cao. Ngoài những món ăn từ cà rốt, bạn có thể chế biến nước ép cà rốt để dễ uống hơn nhé!

Trứng

Ở bất kể loại trứng nào thì cũng có chứa axit amin. Đây chính là loại thực phẩm cực kì quan trọng, có vai trò tổng hợp được các vitamin có ở trong tế bào cho nên khi chúng ăn cơm, thì hãy ăn nhiều trứng hơn nhé để cho cơ thể được cao hơn.

Nước cam vắt

Cam không chỉ nổi tiếng với hàm lượng vitamin C cao mà còn là một trong số những loại trái cây giàu canxi. Tác dụng của nước cam không chỉ dừng lại ở hàm lượng vitamin C cao mà còn là một trong số những loại trái cây giàu canxi. Mỗi 100 g cam tươi có thể cung cấp cho cơ thể 40 mg khoáng chất canxi. Được uống một cốc cam ép tươi ngon, mát lành sau một giấc ngủ trưa hoặc sau những giờ học căng thẳng, vui chơi hoạt động mạnh chắc chắn là điều mà bé nào cũng thích.

ỐC ĐỒNG:

Nguyên liệu: thịt ốc đồng 150g, lá hẹ 100g, muối tinh, đường trắng, dầu thực vật.

Cách làm: rửa sạch ốc, lá hẹ. Hẹ cắt thành đoạn ngắn. Cho dầu vào chảo, dầu nóng cho hành vào đảo thơm, cho thịt ốc vào đảo tới khi chín, cho hẹ rồi đảo tiếp tới khi lên mùi à được.

Bạn có thể bổ sung thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall để có thể cao nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm NuBest Tall được phẩn phối bởi công ty TNHH ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HOÀN MỸ (TVBUY), địa chỉ 361 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM, Điện thoại: 1800.1030. Website: www.nubesttall.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post